GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG - SỨC KHỎE SINH LÝ NAM GIỚI

Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối

Làm thế nào để tăng kích thước dương vật - cách an toàn và hiệu quả bạn phải biết

Theo nghiên cứu, hầu hết đàn ông lo ngại về quy mô của nhân loại của họ và do đó dành nhiều thời gian tìm kiếm một phương pháp hiệu quả và an toàn để đạt được kết quả mong muốn. Vậy làm thế nào để tăng kích thước dương vật một cách an toàn và hiệu quả ?

Nếu bạn đã có mong muốn như vậy, bạn phải đã tìm kiếm trên internet và đi qua rất nhiều thông tin về tăng cường tình dục và mở rộng dương vật . Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng phương pháp và hiểu được niềm tin thông tin luôn là một thách thức lớn. Điều này là do có rất nhiều ý tưởng về các thủ tục an toàn và hiệu quả để đạt được những kết quả này.

Phương pháp mở rộng dương vật làm việc vĩnh viễn? 

Điều quan trọng cần biết là kỹ thuật mở rộng không xâm lấn là an toàn hơn nhưng đòi hỏi nhiều nỗ lực, thời gian và cam kết để cung cấp kết quả. Tuy nhiên, bất kể phương pháp chúng ta chọn là gì, chúng ta đều đạt được kết quả khác nhau, vì cơ thể và di truyền của chúng ta là duy nhất.

Các nghiên cứu lâm sàng tích cực đã chỉ ra rằng mặc dù số lượng câu chuyện thành công cao ở hầu hết nam giới dùng thuốc bổ sung, có những trường hợp đáng kể những người gặp phải cảm giác bất lợi.

Bên cạnh đó, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đã không chấp thuận bất kỳ bổ sung mở rộng dương vật tự nhiên nào. Do đó, nên tập trung vào thực hành một số thực hành lối sống giúp mở rộng dương vật của chúng ta.

Dưới đây là một số cách tuyệt vời để tăng kích thước dương vật với chức năng khỏe mạnh.

1. Duy trì cân nặng khỏe mạnh

Một trong những điều quan trọng nhất giúp giữ một dương vật hoạt động tốt là duy trì cân nặng khỏe mạnh. Điều này là do béo phì ảnh hưởng đến nhân loại của bạn và làm giảm mức độ testosterone trong cơ thể của bạn.

Sự hiện diện của một lượng lớn chất béo bụng dẫn đến sự chuyển đổi của testosterone, đó là hormone sinh dục nam giới với hormone nữ estrogen.

Có trọng lượng không lành mạnh làm tăng nguy cơ tắc nghẽn các mạch máu do sự hiện diện của các mảng bám béo. Điều này có thể xảy ra với động mạch dẫn đến dương vật, điều này sẽ khiến bạn khó đạt được và duy trì cương cứng ổn định cho quan hệ tình dục.

2. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện chức năng tình dục của bạn. Điều này là bởi vì nó làm tăng năng lượng của bạn, ngăn ngừa mệt mỏi, tăng cường tâm trạng và giảm căng thẳng. Về lâu dài, tập thể dục thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim , tiểu đường, loãng xương, một số bệnh ung thư, khuyết tật về thể chất cũng như các bệnh mãn tính.

Tập thể dục đều đặn đảm bảo tim của bạn đập tốt hơn và mạnh mẽ hơn cũng như cung cấp mạch máu của bạn co giãn hơn trước và cho phép cơ bắp của bạn tận dụng tốt oxy để tạo ra nhiều năng lượng hơn.

Bên cạnh đó, có những bài tập nhắm vào các cơ ở vùng sàn chậu, có liên quan đến tình dục. Những trợ giúp này trong việc cải thiện hiệu suất tình dục của bạn .

3. Chế độ ăn uống đúng

Đó là khuyến khích để ăn thông minh bằng cách chọn các loại thực phẩm tự nhiên và lành mạnh để ngăn chặn sự tích tụ của mảng bám trong các mạch máu. Sự tích tụ của mảng bám trong các mạch máu có thể ảnh hưởng đến dòng chảy của máu đến dương vật, dẫn đến cương cứng yếu và không có khả năng duy trì cương cứng.

Do đó, nên chọn chế độ ăn uống thích hợp mà không dẫn đến tắc nghẽn động mạch vì lưu lượng máu đến dương vật ảnh hưởng đến kích thước của nó. Lựa chọn một chế độ ăn uống nghèo nàn, đặc biệt là một chế độ ăn đầy năng lượng và thiếu các thành phần thiết yếu có thể ảnh hưởng đáng kể đến chức năng tình dục của bạn.

Nó là điều cần thiết để ăn một chế độ ăn uống có chứa một lượng lớn axit omega-3, khoáng chất làm tăng niềm vui tuyệt vời như magiê, kẽm và selen. Thực phẩm có hàm lượng axit béo omega-3 cao giúp cải thiện lưu lượng máu đến dương vật.

Hơn nữa, bạn cũng nên bao gồm các loại thực phẩm giàu vitamin B, C, D và E. Điều này là bởi vì chúng giúp kiểm soát các dây thần kinh và căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe của dương vật.

4. Ngủ đủ giấc

Ngủ ngon là một trong những điều quan trọng nhất giúp cải thiện hiệu suất và chức năng tình dục của bạn. Có một giấc ngủ khỏe mạnh là một chức năng phục hồi cung cấp thời gian chết cần thiết cho não và cơ thể của bạn để có chức năng tình dục tốt hơn.

Thiếu ngủ dẫn đến sự gián đoạn của miễn dịch và nội tiết, chức năng trao đổi chất. Điều này dẫn đến mức độ thấp của leptin ngăn chặn sự thèm ăn của bạn và làm tăng mức độ ghrelin, kích thích sự thèm ăn của bạn.

Hơn nữa, thiếu ngủ đủ làm tăng nồng độ cortisol và glucose, có nghĩa là lượng đường nhiều hơn cho máu. Lượng glucose dư thừa trong máu, khiến bạn bị kiệt sức nhanh chóng và do đó ảnh hưởng đến khả năng đạt được và duy trì cương cứng tốt hơn để mở rộng dương vật.

5. Quản lý Stress

Với những thử thách về cuộc sống, căng thẳng trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, nhưng nó là điều cần thiết để làm việc giảm thiểu mức độ của nó vì nó có tác động tiêu cực đến sức khỏe tình dục của bạn.

Điều này là do căng thẳng dẫn đến việc giải phóng cortisol và hormon adrenaline, ảnh hưởng đến chất lượng cương cứng của bạn. Adrenaline gây ra sự thu hẹp mạch máu, ảnh hưởng đến khả năng của bạn để đạt được và giữ cương cứng tuyệt vời dẫn đến mở rộng dương vật.

Bên cạnh đó, adrenaline gây ra lo lắng về hiệu suất trong các cuộc gặp gỡ tình dục và do đó ảnh hưởng đến chất lượng cương cứng của bạn. Việc giải phóng adrenaline chủ yếu là do lo lắng.

Mặt khác, bài tiết cortisol dư thừa kích thích sự thèm ăn vượt ra ngoài mức độ tích tụ hàng đầu của mỡ bụng, mở rộng dương vật và sức khỏe tình dục.

Mức độ căng thẳng cao làm gián đoạn chức năng hoạt động của hệ thống nội tiết, bằng cách làm rối loạn cân bằng nội tiết tố.

Điều này là do nồng độ hormone và stress cortisol cao làm giảm nồng độ testosterone, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của các mô cương dương và làm giảm Hormone tăng trưởng của con người (HGH), dẫn đến sự co rút kích thước dương vật [2] .

Cuối cùng, mức độ căng thẳng cao cấp có thể dẫn đến trầm cảm, ảnh hưởng đến chức năng tinh hoàn và giảm sản xuất nitric oxide. Điều này dẫn đến sự co rút của các mô dương vật và do đó để phóng to dương vật của bạn, bạn nên làm việc trên giảm thiểu căng thẳng.

6. Duy trì hoạt động tình dục

Theo các nghiên cứu khoa học khác nhau, bạn có thể giữ cho hình dạng của bạn đúng khi hoạt động tốt bằng cách thường xuyên sử dụng nó. Những nghiên cứu này đã tiết lộ rằng những người đàn ông ở lại hoạt động tình dục có xu hướng có ít vấn đề về tình dục hơn khi họ già đi như rối loạn cương dương .

Điều này thậm chí giúp tăng cường các cơ liên quan đến tình dục và đảm bảo lưu lượng máu thích hợp đến dương vật để cương cứng tốt hơn.

7. Uống vừa phải

Uống một lượng rượu tương đối nhỏ có thể giúp vượt qua sự lo lắng về hiệu suất và có thể làm tăng lưu lượng máu đáng kể vì nó có thể hoạt động như một thuốc giãn mạch. Vì vậy, uống vừa phải có thể cải thiện rối loạn chức năng cương dương, nhưng tiêu thụ quá nhiều rượu có thể gây ra hoặc làm nặng thêm các vấn đề rối loạn cương dương của bạn .

Bên cạnh đó, một số nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng rượu hoạt động như trầm cảm bằng cách cải thiện chức năng não, khắc phục các chất ức chế tình dục và lo lắng. Tuy nhiên, một lượng lớn rượu có thể dẫn đến tác dụng phụ.

Theo một nghiên cứu, những người đàn ông có nồng độ cồn trong máu cao hơn (BAC) từ 0,06 đến 0,09 có thể gặp phải vấn đề xuất tinh. Hơn nữa, một nghiên cứu khác cũng tiết lộ rằng những người đàn ông đã uống từ ba loại thức uống hỗn hợp trở lên không thể đạt được sự sưng dương vật sau khi kích thích khiêu dâm trong vòng 2 giờ sau khi nhận thức uống.

8. Khá hoặc tránh hút thuốc

Thuốc lá là một trong những trở ngại để đạt được chiều dài dương vật mà bạn mơ ước có. Điều này ngoài việc gây ra ung thư, thuốc lá dẫn đến sự hẹp mạch máu của bạn, điều này ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến dương vật.

Hơn nữa, hút thuốc lá làm giảm nguồn cung cấp oxy, và thúc đẩy viêm. Điều này làm tổn hại đến chức năng của tất cả các cơ quan trong cơ thể bao gồm dương vật và do đó ảnh hưởng đến khả năng phóng to đến độ dài lý tưởng của nó.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nicotine làm suy yếu cương cứng vì nó góp phần vào mảng bám tích tụ trong động mạch. Điều này tăng gấp đôi cơ hội của người hút thuốc trải qua rối loạn cương dương so với người không hút thuốc.

9. Đi bộ hàng ngày

Nếu bạn không thể quản lý để thực hiện bài tập cường độ cao, hãy đảm bảo rằng đi bộ một quãng ngắn mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu, nơi mà sự đổ máu qua lớp niêm mạc của các mạch máu kích thích các tế bào nội mô tạo ra một oxit nitric hơn. Nitric oxide tăng cường lưu lượng máu đến dương vật cho phép bạn có được và giữ cương cứng vững chắc hơn.

Hơn nữa, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các bài tập đơn giản như đi bộ mỗi ngày có thể giúp giảm stress hoặc các triệu chứng trầm cảm nhẹ . Điều này là do một trong những điều kiện tiêu cực ảnh hưởng đến hiệu suất của dương vật.

10. Tăng cường cơ bắp Kegel của bạn

Điều quan trọng khác để làm trong việc tăng kích thước dương vật của bạn trong khi duy trì hoạt động lành mạnh của nó là làm việc trên tăng cường cơ sàn chậu của bạn. Những cơ này đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện cương cứng và xuất tinh. Điều này là do các cơ bắp tham gia khi bạn được kích thích khiêu dâm để đạt được cương cứng ổn định.

Ngoài việc kích thích lưu lượng máu đến dương vật, các cơ sàn chậu giúp duy trì độ cứng và tăng cường xuất tinh. Bằng cách khuyến khích và hỗ trợ một trạng thái cứng như xương, các cơ giúp mở rộng dương vật mà không ảnh hưởng đến hoạt động của nó.

11. Duy trì mối quan hệ lành mạnh

Làm việc để duy trì mối quan hệ lành mạnh với bạn tình của bạn là một cách hiệu quả để tăng kích thước dương vật của bạn với chức năng khỏe mạnh. Điều này là bởi vì sự hòa hợp các mối quan hệ của bạn sẽ chuyển thành hoạt động tình dục đáng kể.

Một mối quan hệ lành mạnh với đối tác của bạn có nghĩa là ít căng thẳng của các vấn đề cá nhân, đảm bảo rằng bạn tâm trí hoạt động tốt do đó tăng cường chức năng tình dục.

Hãy nhớ rằng, kết nối tâm-cơ thể là rất cần thiết cho chức năng tình dục. Điều này giải thích lý do tại sao các vấn đề cá nhân hoặc bất hòa giữa các cặp vợ chồng góp phần vào rối loạn cương dương. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng kích thước dương vật của bạn một cách an toàn và hiệu quả, bạn nên tập trung vào việc duy trì một mối quan hệ lành mạnh.

12. Thư giãn và thư giãn

Điều quan trọng là tạo ra thời gian trong lịch trình chặt chẽ của bạn để thư giãn và thư giãn. Điều này sẽ giúp khắc phục căng thẳng vì nó dẫn đến lũ lụt của cơ thể với các hormone căng thẳng như cortisol và adrenaline.

Những điều này ảnh hưởng đến dòng chảy của máu đến dương vật của bạn và do đó làm cho nó khó khăn cho bạn để đạt được và duy trì cương cứng cứng nhắc. Do đó, nên tìm thời gian và thư giãn để tránh bị căng thẳng vì điều này ảnh hưởng đến kích thước dương vật và chức năng hoạt động của nó.

13. Giữ ấm

Tắm nước ấm và giữ cho cơ thể ấm áp giúp cải thiện lưu thông máu đến dương vật và các bộ phận khác của cơ thể. Bên cạnh đó, nhiệt độ lạnh làm cho kích thước dương vật co lại , và do đó nó được khuyến khích để giữ cho cơ thể bạn ấm.

Phần kết luận
Tóm lại, tăng kích thước dương vật là một trong những giấc mơ thường được chia sẻ bởi hầu hết những người đàn ông ở một thời điểm trong cuộc sống cảm thấy rằng nhân cách của họ không đủ lớn để thỏa mãn bạn đời của họ.

Nhiều cách có thể giúp tăng kích thước dương vật của bạn bao gồm các phương pháp xâm lấn và không xâm lấn. Kỹ thuật không xâm lấn an toàn hơn là xâm lấn, nhưng hầu như tất cả các chất bổ sung bao gồm các chất bổ sung tự nhiên có thể có một số tác dụng phụ hoặc biến chứng tùy thuộc vào từng cá nhân.

Tuy nhiên, những cách tuyệt vời được thảo luận ở trên đều có giá trị như nhau nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn và cam kết quan trọng. Những cách này giúp cải thiện hiệu suất tình dục tổng thể của nam giới trong khi tăng kích thước dương vật với chức năng khỏe mạnh.

Để có kết quả xuất sắc và nhanh hơn, bạn có thể kết hợp những cách tuyệt vời này và cuối cùng bạn sẽ nhận được kết quả mong muốn trong khi tận hưởng các lợi ích sức khỏe khác. Những cách này có thể giúp ngăn ngừa và quản lý một số bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng đến chức năng tình dục như cao huyết áp, bệnh tim và một số bệnh ung thư. Điều này là không giống như bổ sung mở rộng dương vật, mà chỉ tập trung vào việc tăng kích thước của cơ quan tình dục.