GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG - SỨC KHỎE SINH LÝ NAM GIỚI

Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối

Gel titan chính hãng mua, bán ở đâu tphcm, dùng như thế nào, có tốt không ?

1. Gel titan chính hãng bán ở đâu tphcm ?

Gel Titan chính hãng mua, bán ở đâu tphcm, dùng như thế nào, có tốt không hiện đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều cánh mày râu. Để giải đáp thắc mắc này, bạn đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới đây.

Gel titan mua ở đâu tphcm? Chỉ một cú click chuột sẽ xuất hiện một dãy địa chỉ bán hàng gel titan Nga. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng 80% gel trên thị trường là giả, thay vì quá chăm chú vào giá bán sản phẩm, việc bạn nên quan tâm hàng đầu là chọn nơi bán gel titan Nga đảm bảo uy tín.

Gel titan là loại gel bôi có xuất xứ từ Nga, thuộc dòng TANTRA giúp tăng kích thước dương vật được nam giới rất ưa chuộng. Titan Gel về đến Việt Nam theo đường xách tay, nhà sản xuất không làm tem nhãn, chính vì thế những sản phẩm gel có dán tem kiểm định hay tem chống giả hoặc tem bộ Công An đều là giả (hàng xách tay không bao giờ có tem, trừ khi là tem của nhà sản xuất). Có rất nhiều giá bán khác nhau nhưng gel titan Nga chính hãng luôn có giá thành rất cao.

Gel titan mua ở đâu tphcm ? Để đảm bảo quyền lợi người mua hàng và giảm thiểu tối đa việc mua nhầm phải hàng gel titan giả, bạn có thể chọn những nơi bán có địa chỉ cụ thể, có chính sách đổi trả hàng và đền bù nếu sản phẩm bên họ kém chất lượng.

Geltitan.com.vn là nơi bạn có thể đặt niềm tin để mua thử 1 tuýp gel titan về sử dụng. Ở cửa hàng luôn có sẵn mẫu gel titan giả để bạn có thể so sánh phân biệt với hàng thật. Hoặc nếu bạn không có thời gian đến tận nơi, bạn có thể gọi hotline 096.301.88.44 để được nhân viên hướng dẫn cách phân biệt gel thật – giả cho bạn

Sau khi bạn cầm chắc hộp gel titan chính hãng, bạn phân vân không biết gel titan dùng có tốt không thì xin phép được nói với bạn rằng gel titan Nga hiện đang là “cơn sốt” tại các nước khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam bởi tính hiệu quả của nó đối với người dùng. Con số nam giới đến phòng nam khoa xin nhờ tư vấn cách làm to dài dương vật tăng liên tục những năm gần đây. Thay vì chọn phương pháp phẫu thuật nhiều nguy hiểm, dùng thành phần thảo dược thiên nhiên kết hợp các bài tập cho dương vật và chế độ ăn hợp lý là cách giúp dương vật dài thêm vài cm sau vài tháng một cách hoàn toàn tự nhiên.

Gel titan có thành phần là thảo dược thiên nhiên rất lành tính, chưa có bất kỳ phản hồi của người dùng về tác dụng phụ của gel titan. Dùng gel titan kết hợp massage mỗi lần bôi gel sẽ giúp cho dương vật dài thêm 2 – 4cm sau 1 tháng (đối với trường hợp tuổi trẻ và cơ địa dễ hấp thụ, chăm chỉ kết hợp tập luyện và ăn uống sinh hoạt điều độ). Những trường hợp lớn tuổi, sử dụng gel titan Nga vẫn mang lại hiệu quả (1 – 2 cm sau tuýp đầu). Mỗi người nên sử dụng đúng liệu trình 2 – 4 tuýp để dương vật dài và to theo ý muốn. Dùng gel titan Nga là giải pháp hoàn hảo để giúp nam giới sở hữu “cậu nhỏ” có kích cỡ như ý, mang lại sự tự tin đối với bản thân và sự thỏa mãn đối với bạn đời.

2. Thành phần gel titan

–  Epimedium Saggitatum (2000mg), Avena Sateva (300mg) tăng cường sự phát triển kích thước dương vật.– Saw Palmetto (250mg), Guarana Extract (400mg), L-Taurine (200mg), Tribulus Terrestris (50mg) cải thiện sự cương cứng cho dương vật– Ginseng Blend (125mg), Maca (350mg), L-arginnie (520mg), Niacin (10mg), Macuna Pruriens (30mg). Bổ sung dưỡng chất.– Polypodium Vulgare (20mg), Rhodila Rosa (10mg), Muira Puama (20mg), Androstenedione (100mg). Tăng cường sinh lý và khoái cảm cho cả người nam và người nữ.

3. Gel titan dùng như thế nào?

Để hạn chế việc khách hàng sử dụng sản phẩm mà không có hiệu quả:
Quý khách hãy làm theo từng bước sau đây
Kết quả sẽ thấy rõ sau 1-4 tuýp sử dụng
Vệ sinh "thằng em" trước khi dùng gel titan
Mỗi  ngầy tập luyện 2 lần: sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ
Tập luyện khi dương vật đang còn mềm, chưa cương cứng. Nếu trong quá trình tập luyện, đương vật cương cứng thì vuốt nhẹ vì lần từ gốc lên đỉnh để dương vật xìu lại, sau đó tiếp tục mát xa tiếp.

Cách dùng: Xịt 1 lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó bôi đều xung quanh dương vật từ gốc lên tới đỉnh đầu dương vật. Mát xa đều toàn thân dương vật trong khoản thời gian 10 phút. Lưu ý trong quá trình tập, nếu dương vật cương cứng quá nhiều, muốn xuất ra thì ta vuốt như hướng dẫn ở trên

Không rửa sạch dương vật sau khi sử dụng. Sản phẩm sẽ bị rửa trôi, không có kết quả. Sau 4-5h có thể rửa sạch vì hoạt chất trong gel đã ngấm vào trong dương vật.
Kết hợp việc luyện tập với nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ.
Tùy  cơ địa mỗi người, tùy thuộc vào độ tuổi sẽ cho kết quả sau 1 tới 8 tuần thực hiện. (1 tới 4 tuýp)

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn biết được gel titan nga mua, bán ở đâu tphcm, dùng như thế nào, có tốt không ?. Dù hiệu quả gel titan Nga đã được người dùng kiểm định nhưng cũng giống như các cơ bắp có tập luyện thì sẽ săn chắc, nở nang, dùng gel titan Nga muốn có hiệu quả cao nhất cũng đừng quên massage kết hợp chế độ ăn uống. Ăn gì, tập gì cho “cậu nhỏ” phổng phao thì hãy đón đợi ở bài viết lần sau nhé.