GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG - SỨC KHỎE SINH LÝ NAM GIỚI

Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối

Xuất tinh sớm: Có đáng để có sức khỏe tốt không?

Xuất tinh sớm xảy ra khi một người đàn ông đạt cực khoái trong quan hệ tình dục hoặc trong khi thủ dâm , thường được coi là điểm cao nhất của hoạt động tình dục, đưa người đàn ông vào một "chế độ niềm vui" và cung cấp cho anh ta rất nhiều sự hài lòng tình dục .

Sau đó, cũng có một số người thích có một số phiên hoạt động tình dục - với chính họ hoặc với một đối tác - mà không xuất tinh mỗi lần, một kỹ thuật mà rất nhiều người đã bắt đầu gọi là "viền".

Mỗi người đàn ông thấy những trải nghiệm này khác nhau - đối với một số người, xuất tinh mỗi khi họ tham gia vào bất kỳ hoạt động tình dục nào là quan trọng cho sự hài lòng của họ, nhưng đối với những người khác, xuất tinh quá nhiều có thể trở nên có vấn đề hoặc không thể cung cấp cho họ sự hài lòng .

Đối với một số lượng đáng kể thời gian, một cuộc tranh luận liên tục đã xảy ra xung quanh chủ đề xuất tinh nam.

Trong khi một số người cho rằng sức khỏe tổng thể của một người đàn ông tốt cho xuất tinh mỗi khi họ tham gia vào hoạt động tình dục, hoặc xuất tinh thường xuyên là rất tốt cho đàn ông, những người khác cho rằng xuất tinh ít thường xuyên hơn là cách tốt hơn và xuất tinh quá nhiều có thể gây ra một lượng đáng kể các tác dụng phụ, chẳng hạn như tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và mệt mỏi quá mức.

Trong khi có khá nhiều nghiên cứu về những chủ đề này, kết quả không đủ chính xác để đưa ra kết luận cuối cùng vì những phát hiện của những nghiên cứu này thường trái ngược với nhau.

Sự khác biệt giữa xuất tinh qua giới tính và thủ dâm

Trong bài viết này, chúng tôi muốn thảo luận các khoảng thời gian thích hợp nhất để xuất tinh, nhưng chúng tôi cũng muốn đi sâu hơn vào các yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến chủ đề đó - bao gồm cách xuất tinh ngăn cản giữa việc giao hợp và thủ dâm.

Chúng ta cũng sẽ xem xét sự xuất tinh của chúng ta như thế nào từ cực khoái, và liệu xuất tinh có cần thiết cho việc có cực khoái hay không .

Cuối cùng, chúng ta sẽ xem xét cả lợi ích và nhược điểm tiềm năng của giới tính và thủ dâm để cung cấp một cái nhìn tổng quan rõ ràng hơn cho nam giới đọc chủ đề này, và thảo luận về quyết định thường xuyên xuất tinh với mỗi cá nhân.

Một người đàn ông có thể xuất tinh thông qua cả quan hệ tình dục và thủ dâm. Điều này được biết đến và được coi là kỹ thuật chính để đạt cực khoái và xuất tinh.

Trong khi nó có vẻ rất giống với một số người, điều quan trọng cần lưu ý là có, trên thực tế, một sự khác biệt khác biệt giữa đạt cực khoái và xuất tinh trong khi quan hệ tình dục và xuất tinh qua thủ dâm.

Sự khác biệt đáng kể nhất giữa hai hoạt động này được đưa vào hoạt động khi một người xem xét các lợi ích tiềm năng mà họ cung cấp cho một người đàn ông, cũng như một số tác dụng phụ tiêu cực cũng có thể gặp phải khi thực hành từng hoạt động quá thường xuyên.

Chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn các ưu và nhược điểm của từng hoạt động sau trong bài viết này. Bây giờ, tuy nhiên, hãy xem xét thực tế là thông qua quan hệ tình dục, một người đàn ông tạo ra một kết nối về thể chất và tình cảm với đối tác của mình.
Điều này khiến cơ thể của mình trải qua một số quá trình, chẳng hạn như giải phóng một hóa chất được gọi là oxytocin , được tạo ra ở vùng dưới đồi của người đàn ông.

Oxytocin có nhiều lợi ích cho cơ thể con người - cả về thể chất và tinh thần. Quan hệ tình dục cũng có nhiều lợi ích để mang lại hạnh phúc về thể chất và tâm lý cho con người, ngoài việc giải phóng oxytocin.

Với thủ dâm, giải thích rằng có một thiếu căng thẳng mà thường kinh nghiệm trong quan hệ tình dục, kể từ khi người đàn ông không có ai nhưng mình để gây ấn tượng với ngoại hình của mình và kỹ thuật của mình trong một hành động tình dục; do đó, một số lượng đáng kể của nam giới thường thấy rằng họ có thể trải nghiệm một cực khoái dữ dội hơn khi họ xuất tinh qua thủ dâm.

Thủ dâm cũng giúp nam giới thử nghiệm các kỹ thuật khác nhau, mà sau này có thể hữu ích trong phòng ngủ.

Cuối cùng, cả hai thủ dâm và quan hệ tình dục có lợi ích của riêng mình mà cần được xem xét. Cuối cùng, một sự cân bằng tốt giữa hai người có thể là chìa khóa để trải nghiệm sự hài lòng mãnh liệt hơn trong khi xuất tinh và tạo ra sự cân bằng tốt trong việc dành thời gian quý báu cho bản thân và với người khác quan trọng của bạn.

Những lợi ích và hạn chế của giao hợp tình dục thường xuyên
Chúng ta hãy nhìn vào cả hai lợi ích và những hạn chế tiềm năng mà thường xuyên tham gia vào quan hệ tình dục có thể có trong cửa hàng cho một người đàn ông.

Điều quan trọng là phải xem xét cả những lợi ích và những hạn chế, bởi vì cuối cùng, điều này cũng sẽ giúp một người đàn ông khám phá những ưu và nhược điểm tiềm năng của xuất tinh thường xuyên.

Trước hết, quan hệ tình dục không chỉ được coi là một hành động của tình yêu và sự thân mật, mà còn là một hình thức tập thể dục. Với điều này trong tâm trí, nó có nghĩa là mỗi khi một người đàn ông tham gia vào quan hệ tình dục, ông là đốt cháy calo và làm việc ra một số nhóm cơ quan trọng trong cơ thể của mình. Mặc dù tình dục sẽ không cho anh ta kết quả tương tự như chạy trên máy chạy bộ và nâng tạ nặng, nó vẫn là một cách tuyệt vời để giúp một người đàn ông giữ dáng. Ngoài ra, thực tế rằng tình dục là một hình thức tập thể dục cũng có nghĩa là nó sẽ có được bơm tim, đó là tốt cho sức khỏe tim mạch.

Theo Psychology Today [3] , quan hệ tình dục thường xuyên, cùng với cực khoái, có thể giúp một người đàn ông ngủ ngon hơn và tuyệt vời cho những người bị chứng mất ngủ.

Họ cũng báo cáo rằng hoạt động này có khả năng ngăn chặn các triệu chứng đau ở cơ thể của người đàn ông, giúp họ vượt qua các triệu chứng trầm cảm, giảm mức huyết áp của họ và thậm chí hỗ trợ phân loại các vấn đề về bàng quang.

Hơn nữa, họ báo cáo rằng một số bằng chứng có sẵn cho thấy tình dục cũng rất tốt cho những người mắc bệnh tim và bệnh tiểu đường loại 2.

Bây giờ, mặc dù đây là một số lượng đáng kể các lợi ích sức khỏe cần cân nhắc - chỉ từ quan hệ tình dục thường xuyên, điều quan trọng cần lưu ý là quan hệ tình dục quá nhiều có thể gây buồn ngủ quá mức do phản ứng hóa học xảy ra không chỉ trong quan hệ tình dục mà còn khi đạt cực khoái.

Khi một người đàn ông có quan hệ tình dục quá nhiều, dương vật của họ cũng có thể bị đau và tiếp tục xuất tinh, sức khỏe đàn ông báo cáo rằng một người đàn ông có thể phát triển một nhiễm trùng trong tinh hoàn của họ. Một hạn chế tiềm năng khác mà quá nhiều quan hệ tình dục có thể gây ra là làm cho việc đi tiểu khó khăn hơn.

Lợi ích và hạn chế của thủ dâm thường xuyên

Bây giờ chúng tôi đã bao phủ quan hệ tình dục, chúng ta hãy xem xét một số ưu và khuyết điểm của thủ dâm một cách thường xuyên.

Trước hết, có một vài huyền thoại xung quanh rằng sự thủ dâm tốt cho bạn - đó là "thần thoại" vì sự thủ dâm đã được chứng minh là tốt cho một người đàn ông, thậm chí đàn ông đã lập gia đình có thể trải nghiệm một số tác động tích cực từ việc thủ dâm ngay bây giờ- và sau đó.

Is It Unhealthy [5] báo cáo rằng, mặc dù một số có thể không đồng ý, nghiên cứu đã chứng minh thủ dâm để giảm nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt của một người đàn ông .

Ngoài ra, hành động đặc biệt này giúp nam giới giảm bớt căng thẳng tình dục, điều này rất tốt khi một người đàn ông rời xa bạn tình hoặc người độc thân vào lúc này, vì căng thẳng tình dục có thể gây ra cảm giác căng thẳng và áp lực. cuộc sống hàng ngày của con người.

Thủ dâm cũng có thể giải phóng một số hormon cảm giác tốt, có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Nó cũng được biết rằng thủ dâm đôi khi được đề nghị để hỗ trợ cho các vấn đề tự hình ảnh, cũng như một số vấn đề liên quan đến tình dục.

Quá nhiều thủ dâm, mặt khác, có thể là xấu cho một người đàn ông. Rất nhiều người đàn ông đã thấy rằng thủ dâm quá nhiều khiến họ phải trải qua sự suy giảm khả năng của mình trong phòng ngủ.

Khi một người đàn ông masturbates trước khi quan hệ tình dục với một đối tác, nó có thể gây ra anh ta để không thể nhận được đánh thức hoặc đạt cực khoái trong quan hệ tình dục, mà chắc chắn nhất có thể được khó chịu.

Đổi lại, điều này sau đó có thể làm hỏng hình ảnh và lòng tự trọng của con người thay vì xây dựng nó. Hơn nữa, thủ dâm quá nhiều có thể dẫn đến kiệt sức và gây thiệt hại cho dương vật. Chúng ta cũng nên lưu ý rằng một số liên kết cũng đã được thực hiện giữa quá thường xuyên thủ dâm và rụng tóc ở nam giới.

Điều gì xảy ra nếu bạn xuất tinh quá nhiều
Cho dù đó là thông qua quan hệ tình dục hoặc thủ dâm, biết những gì có thể xảy ra khi một người đàn ông xuất tinh quá nhiều và mất một số lượng đáng kể tinh trùng là rất quan trọng.

Chúng tôi đã thảo luận về những ưu điểm và nhược điểm tiềm năng của cả hai có quan hệ tình dục và thủ dâm, nhưng bây giờ chúng tôi muốn xem xét những gì xảy ra với xuất tinh thường xuyên, bất kể người đàn ông xuất tinh như thế nào.

Khi một người đàn ông xuất tinh quá thường xuyên, một trong những tác dụng phụ quan trọng nhất sẽ là việc anh ta có thể tiêu hao năng lượng của mình và khiến bản thân phải trải qua mệt mỏi một cách thường xuyên. Điều này có thể dẫn đến giảm năng suất và bắt đầu can thiệp vào cuộc sống hàng ngày của con người.

Tuy nhiên, điều này có vẻ là tác dụng phụ đáng kể duy nhất mà một người đàn ông thực sự nên xem xét khi xuất tinh một cách thường xuyên - cộng thêm họ cũng nên xem xét những hạn chế tiềm ẩn của xuất tinh thường xuyên qua từng loại hành vi tình dục, bao gồm cả thủ dâm và tình dục giao hợp.

Vì vậy ... Bạn nên xuất tinh thường xuyên như thế nào cho sức khỏe tốt?

Bây giờ chúng ta hãy quay trở lại câu hỏi chính của bài viết này ... một người đàn ông nên xuất tinh để hỗ trợ an sinh của họ như thế nào mà không gây ra một lượng đáng kể các tác dụng phụ.

Trong thực tế, câu hỏi này không có một câu trả lời rõ ràng có thể được theo sau bởi mỗi người đàn ông duy nhất. Điều này là bởi vì mỗi người đàn ông khác nhau - mỗi người đàn ông có loại hình cơ thể, mức năng lượng, sức khỏe tổng thể và các khía cạnh khác để xem xét khi cố gắng trả lời câu hỏi cụ thể này.

Một số đàn ông có thể xuất tinh nhiều hơn những người khác mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, trong khi những người khác chỉ có thể xuất tinh một lần trong một thời gian để tận hưởng lợi ích của xuất tinh mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.

Jim Benson , một huấn luyện viên quan hệ tình dục và mối quan hệ chuyên về nam giới, giải thích rằng mỗi người đàn ông cần phải xác định tần số xuất tinh hoàn hảo cho bản thân họ. Họ nên thử nghiệm với cả quan hệ tình dục và thủ dâm để tìm ra điều gì có hiệu quả đối với họ.

Nếu họ xuất tinh mỗi ngày và thấy rằng họ đang trải qua những tác dụng phụ, họ nên cắt giảm một chút.

Nếu xuất tinh ít thường xuyên hơn và thấy rằng họ không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, họ có thể chọn tăng tần suất lên đến mức họ có thể trải nghiệm những lợi ích của xuất tinh mà không có bất kỳ tác dụng phụ tiềm tàng nào gây hại cho họ.

Theo Men's Health , đàn ông cũng nên cảnh giác với một số khía cạnh nhất định khi cố gắng xác định xem họ có quá nhiều thủ dâm hay quan hệ tình dục quá nhiều. Một trong những dấu hiệu đầu tiên cho thấy “quá nhiều” là một dương vật bị đau.

Điều này có thể xảy ra thông qua cả hai giới tính và thủ dâm, và nên được coi là một dấu hiệu rõ ràng rằng người đàn ông đang tham gia vào quá nhiều hoạt động tình dục. Khi một dương vật đau phát triển, người đàn ông nên cân nhắc việc nghỉ ngơi và cắt giảm tần suất của họ.

Họ cũng khuyên bạn nên xem xét vấn đề tình dục và thủ dâm nếu nó bắt đầu can thiệp vào cuộc sống hàng ngày của người đàn ông - chẳng hạn như khi anh ấy muốn dành một ngày nghỉ làm việc để ở trên giường và quan hệ tình dục cả ngày hoặc khi anh ấy bỏ qua một đêm với bạn bè của mình để ở nhà và thủ dâm.

Trong trường hợp này, người đàn ông nên thực hiện các bước để giảm tần suất của họ, vì điều này có thể không tốt cho họ. Khi không có tác dụng phụ là kinh nghiệm và nhu cầu tình dục của người đàn ông không can thiệp vào cuộc sống hàng ngày của mình, sau đó ông có thể tiếp tục với tốc độ hiện tại của mình mà không cần phải lo lắng về tác dụng phụ tiềm ẩn.

Phần kết luận

Xuất tinh cung cấp cho nam giới sự hài lòng về tình dục, cho dù xuất tinh qua quan hệ tình dục hoặc qua thủ dâm, có nhiều lợi ích cho nam giới, bao gồm sức khỏe tim mạch tốt hơn, giảm đau và giảm chứng mất ngủ.

Một câu hỏi phổ biến mà người đàn ông hỏi là họ nên xuất tinh bao nhiêu cho những lợi ích sức khỏe này mà không phải lạm dụng nó. Sự thật là, mỗi người đàn ông cá nhân cần phải xác định câu trả lời này cho chính họ, vì mọi người đều khác nhau.

Trong khi một người đàn ông có thể thấy rằng xuất tinh một lần hoặc hai lần một ngày là số lượng hoàn hảo của họ, những người khác có thể được hưởng lợi từ xuất tinh ít thường xuyên hơn, chẳng hạn như một lần hoặc hai lần một tuần. Điều quan trọng là lắng nghe phản ứng của cơ thể bạn để xuất tinh để xác định câu trả lời hoàn hảo của bạn.