GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG - SỨC KHỎE SINH LÝ NAM GIỚI

Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối

Xuất tinh sớm - Nguyên nhân và điều trị

Xuất tinh sớm là quá trình xuất tinh không kiểm soát được, nhanh chóng (hoặc trong khi quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục, và trong một số trường hợp hiếm hoi chỉ vào thời điểm ngẫu nhiên nói chung). Nó thường liên quan đến trước khi bạn xâm nhập tình dục đối tác của bạn, hoặc bạn chỉ là về - nó luôn luôn xảy ra với số tiền tối thiểu của kích thích tình dục bạn có thể tưởng tượng. Về lâu dài, cả đối tác của bạn và chính bạn sẽ nhận thấy rằng bạn không đáp ứng được mức độ kích thích tình dục ưa thích của bạn. Có nhiều lý do khác nhau là tại sao bạn có thể bị vấn đề này, và nó cũng có thể làm tăng số lượng lo âu mà bạn đang cảm thấy; điều duy nhất sẽ làm là làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. 

Xuất tinh sớm có thể xảy ra bất cứ lúc nào, mặc dù nó có nhiều khả năng xảy ra bất cứ khi nào bạn đang tương tác với một đối tác mới. Đó là một trong những bệnh dễ bị tổn thương phổ biến nhất mà bạn có thể phải gánh chịu từ nam giới, và có lẽ nó sẽ ảnh hưởng đến mọi người trên hành tinh này vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống của họ.

Làm thế nào là xuất tinh sớm gây ra?

Rất nhiều thứ khác nhau có thể liên quan đến xuất tinh sớm, và điều quan trọng là bạn phải xác định nguồn gốc của các vấn đề của bạn. Hầu hết thời gian sẽ không có nguyên nhân rõ ràng, và điều đó làm cho việc kiểm soát vấn đề khó khăn nhất có thể. Khi nói đến kinh nghiệm tình dục và tuổi tác của bạn, cả hai đặc điểm có thể liên quan đến vấn đề này - bạn càng trẻ và thiếu kinh nghiệm, khả năng xuất tinh sớm sẽ xuất hiện. Đó không phải là điều duy nhất, mặc dù; đôi khi nó có thể chỉ là mức độ lo lắng mà bạn đang trải qua. Nếu bạn là một người thường có vấn đề lo âu mà không quan hệ tình dục, xuất tinh sớm có thể sẽ là một vấn đề đối với bạn.

Đôi khi nó chỉ có thể xảy ra với bạn trong tình huống tình dục rất cụ thể (như một số vị trí hoặc đối tác nhất định), và những lần khác nó có thể chỉ vì bạn không có quan hệ tình dục trong một thời gian ngắn. Tội lỗi và trầm cảm là hai yếu tố tâm thần khác mà bạn phải làm việc trong phương trình. Thật kỳ lạ khi nghĩ về, nhưng tâm lý mà bạn đã đi vào những tình huống nhất định sẽ cải thiện khi xuất tinh sớm của bạn (nếu có thể). Nó thậm chí có thể là một vấn đề nội tiết tố , một số loại chấn thương dương vật, hoặc thậm chí chỉ là một tác dụng phụ của các loại thuốc mà bạn đang dùng.

Xuất tinh sớm triệu chứng

Các triệu chứng rất đơn giản; bạn sẽ có một xuất tinh không kiểm soát được trước hoặc nhanh chóng sau khi bạn bắt đầu giao hợp. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ có thể có một phiên tình dục “đầy đủ” và đối tác của bạn có nhiều khả năng sẽ không hài lòng. Không chỉ là nó xấu hổ, nhưng nó có thể mất một số điện thoại về bạn về tinh thần nếu vấn đề vẫn tồn tại đủ lâu. Đó là bản chất xuất tinh trước khi bạn muốn nó xảy ra, đó là không bao giờ sẽ được vui vẻ. Đôi khi mọi người sẽ nhận thấy rằng các triệu chứng của họ đang bật và tắt, trong trường hợp đó nó nhiều hơn khả năng là một vấn đề tình cảm. Bộ não rất khó để làm việc với, đặc biệt là khi xuất tinh sớm.

Tôi được chẩn đoán như thế nào?

Các quá trình chẩn đoán là một trong những đơn giản , bác sĩ sẽ hỏi bạn một vài câu hỏi liên quan đến lịch sử tình dục của bạn . Họ sẽ hỏi về các đối tác trong quá khứ, cho dù bạn có quan hệ tình dục an toàn và nhiều câu hỏi khác mà bạn sẽ cần phải trả lời một cách trung thực. Bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe trên cơ thể của bạn, và thậm chí có thể muốn nói chuyện với đối tác hiện tại của bạn (nếu nó áp dụng) - xuất tinh sớm là không dễ dàng để giải quyết, đặc biệt là khi bạn phải xác định nguồn . Bác sĩ của bạn sẽ muốn chắc chắn rằng nó thực sự đơn giản như xuất tinh sớm, như trái ngược với bất cứ điều gì khác mà có thể nghiêm trọng hơn nhiều.

Điều trị xuất tinh sớm

Quá trình điều trị có thể là một quá trình khó khăn, vì không có câu trả lời chắc chắn. Những thứ khác nhau sẽ làm việc với những người khác nhau và bạn sẽ phải trải qua các bước để tự tìm ra. Đôi khi nó có thể đơn giản như thay đổi các vị trí mà bạn sử dụng trong phòng ngủ - một số nói rằng quan hệ tình dục với nam giới trên lưng của mình có thể cải thiện khi xuất tinh sớm. Bạn cũng có thể xác định cảm giác và cảm giác mà bạn cảm thấy trước khi xuất tinh, sau khi bạn đã học được những gì "gây nên" này, bạn có thể đào tạo cơ thể của bạn để trì hoãn quá trình xuất tinh. Bạn đang cố gắng đào tạo dương vật của bạn để cứng rắn nó ra, và nó thực sự làm việc.

Nếu bạn không sử dụng bao cao su trong khi tiến hành trong các hành động quan hệ tình dục (mà bạn nên, trừ khi bạn đang cố gắng mang thai), bạn có thể thử và giới thiệu những người vào phòng ngủ. Họ mất rất nhiều cảm giác từ quan hệ tình dục, có nghĩa là bạn sẽ có thể kéo dài lâu hơn trên giường; điều này không có tác dụng với tất cả mọi người. Đối tác của bạn thậm chí có thể là người đổ lỗi, vì họ có thể làm việc quá chăm chỉ trên giường - hãy thử và giúp họ hiểu khi nào họ nên đi nhanh hơn hoặc chậm chạp. Kích thích ở một tốc độ nhanh chóng chắc chắn bị ràng buộc để làm cho bạn xuất tinh nhanh hơn, vì vậy hãy thử và đi chậm hơn toàn bộ thời gian bạn đang có quan hệ.

Việc điều trị tiêu chuẩn là thuốc tê, gel hoặc thuốc xịt có chứa lidocaine , thuốc gây mê nhẹ được áp dụng tại địa phương và / hoặc Dapoxetine (tên thương hiệu Priligy và Westoxetin) là chất ức chế tái hấp thu serotonin chọn lọc, một chất tương tự như hoạt chất của nhiều thuốc chống trầm cảm.

Thuốc lá, rượu và ma túy bất hợp pháp cũng có thể ảnh hưởng đến khuynh hướng xuất tinh của bạn. Nếu bạn đang tham gia vào bất kỳ loại thuốc giải trí nào, thuốc lá hoặc rượu, việc cắt giảm có thể làm việc kỳ diệu cho bạn. Rất nhiều người thực sự đánh bại vấn đề xuất tinh sớm của họ bằng cách loại bỏ thói quen hút thuốc / uống rượu của họ , cũng như sử dụng ma túy bất hợp pháp. Như đã nói trước đây, nó không có tác dụng với tất cả mọi người, nhưng bạn phải tìm ra cách chữa trị. Bài tập Kegel cũng rất tuyệt vời cho những người cố gắng kéo dài thời gian để họ xuất tinh. Nó làm việc ra các cơ bắp nằm trong cơ sở dương vật của bạn, để bạn có thể giữ một cương cứng mạnh mẽ hơn (và làm quen với kích thích nói chung).

Trong một số trường hợp, nó có thể mất một số loại tư vấn hoặc điều trị để thực sự làm giảm xuất tinh sớm liên quan đến lo âu. Truy cập ngay trang chủ gel titan để xem những bài viết mới nhất hay nhất về sinh lý nam giới.