GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG - SỨC KHỎE SINH LÝ NAM GIỚI

Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối

Kích thước dương vật của bạn là gì - Đo chính xác với biểu đồ kích thước dương vật

Tổng quan về kích thước dương vật

Kích thước dương vật của bạn có quan trọng không? Tất nhiên, nó không quan trọng. Nghiên cứu cho thấy rằng phụ nữ muốn đàn ông có kích thước dương vật hợp lý , nhưng xét về giá một đêm, họ thích dương vật dài hơn một chút.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng kích thước dương vật trung bình được nhận thức ở nam giới cao hơn so với những gì phụ nữ cảm nhận . Hơn nữa, kích thước dương vật trung bình thực tế là ít hơn so với những gì hầu hết những người đàn ông cảm nhận. Chiều dài dương vật cương dương trung bình chỉ khoảng 5 inch hoặc 13 cm.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng kích thước dương vật trung bình được nhận thức ở nam giới cao hơn so với những gì phụ nữ cảm nhận . Hơn nữa, kích thước dương vật trung bình thực tế là ít hơn so với những gì hầu hết những người đàn ông cảm nhận. Chiều dài dương vật cương dương trung bình chỉ khoảng 5 inch hoặc 13 cm.

Hầu hết đàn ông không phải trải qua quá trình mở rộng dương vật . Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Không có vấn đề làm thế nào nhỏ bạn nghĩ rằng kích thước dương vật của bạn là, nó có thể là bình thường. Bây giờ, câu hỏi là làm thế nào để đo chính xác kích thước của dương vật của bạn.

Trong phần tiếp theo của bài này, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng quy trình đo kích thước dương vật, và chúng tôi cũng sẽ xem xét biểu đồ dương vật có thể giúp bạn đo lường chính xác kích thước dương vật của bạn như thế nào.

Tại sao đo kích thước dương vật của bạn và những gì để đo lường?
Có nhiều lý do để đo kích thước dương vật của bạn. Lý do đầu tiên là bạn sẽ nhận biết kích thước của dương vật của bạn, và nó sẽ loại bỏ nghi ngờ của bạn về kích thước dương vật của bạn là OK hay không.

Thứ hai, nó sẽ nâng cao mức độ tự tin của bạn khi bạn đang ở trên giường của bạn với đối tác của bạn. Các nghiên cứu cho thấy rằng kích thước của dương vật của bạn có thể không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất tình dục; tuy nhiên, hầu hết phụ nữ thích kích thước dương vật hợp lý, vì vậy kích thước không quan trọng.

Ngay cả khi bạn đang đi ra ngoài để mua bao cao su cho bạn, biết kích thước của bạn sẽ giúp bạn chọn đúng kích cỡ của bao cao su trong khi mua nó. Nó làm giảm cơ hội chia bao cao su, và bạn sẽ thoải mái hơn khi đeo bao cao su.

Hầu hết mọi người nghĩ về chiều dài của dương vật trong khi thảo luận về kích thước của dương vật . Có, chiều dài của dương vật là quan trọng, nhưng họ đang bỏ lỡ một phép đo quan trọng, và tức là chu vi của dương vật. Bạn cần phải đo chính xác cả chiều dài và chu vi của dương vật của bạn.

Làm thế nào để đo kích thước của dương vật của bạn?
Đo kích thước dương vật của bạn không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn không cần thiết bị tiên tiến để đo kích thước của dương vật của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một người cai trị và một thước đo, một cây bút và một tờ giấy. Đây là dữ liệu về kích thước trung bình của dương vật.

Độ dài: 0,16 cm (3,61 inch)
Chiều dài dựng: 13,12 cm (5,17 inch)
Chu vi nhẵn: 9,31 cm (3,67 inch)
Dựng hình chu vi: 11,66 cm (4,59 inch)

1. Độ dài và sự sinh sôi : Để đo độ dài của bạn, bạn nên nhanh chóng đo chiều dài của dương vật bằng thước kẻ trong khi nó không dựng lên. Bạn cũng nên sử dụng thước đo để đo chu vi của bạn. So sánh chiều dài và chu vi của bạn với độ dài trung bình và chu vi.

2. Erect Length : Giữ thước đo của bạn và đo băng sẵn sàng và đo chiều dài và chu vi thẳng đứng của bạn ngay sau khi dương vật của bạn trở nên hoàn toàn thẳng đứng. Một lần nữa, so sánh nó với chiều dài dựng thẳng trung bình.

Như bạn có thể quan sát trong biểu đồ 95% đàn ông có kích thước dương vật cương cứng nằm trong khoảng 9,8 đến 16,44 cm. Nó cũng tương tự trong trường hợp độ dài không ổn định. Nếu bạn lo lắng về mối quan hệ của kích thước dương vật của bạn với mong muốn của phụ nữ, thì đây là biểu đồ cho bạn.

Biểu đồ này được trích xuất sau khi cuộc khảo sát được tiến hành giữa các phụ nữ. Chúng ta có thể biết được phụ nữ cảm nhận thế nào sau khi chúng tôi quan sát kỹ biểu đồ này. Chúng tôi đang nhìn vào kích thước của dương vật trong biểu đồ. Kích thước lý tưởng của dương vật cho phụ nữ rơi trong khoảng 7-8,25 inch chiều dài và 6,15-6,25 trong chu vi. Nó được tìm thấy trong số rất ít người đàn ông, nhưng nó được coi là một chiều dài lý tưởng.

Tuy nhiên, điều tốt là ngay cả khi có một kích thước dương vật trung bình có thể đáp ứng một người phụ nữ. Nó cho thấy rằng nếu bạn có kích thước dương vật trung bình, sau đó bạn không phải lo lắng nhiều về kích thước dương vật của bạn.

Suy nghĩ cuối cùng
Điều tiếp theo cần làm bây giờ là gì? Bạn nên làm theo các bước và sử dụng biểu đồ như đã đề cập trong phần trên của bài viết này để đo kích thước của dương vật của bạn. Có khả năng cao là kích thước dương vật của bạn sẽ có kích thước trung bình, nhiều hơn một chút hoặc ít hơn một chút.

Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng nhiều về những khác biệt nhỏ. Điều tiếp theo bạn có thể làm là chia sẻ thông tin giá trị này với bạn bè của bạn, vì họ cũng có thể lo lắng về kích thước dương vật trung bình. Truy cập ngay trang chủ sức khỏe sinh lý nam giới để cập nhiều thông tin về cách tăng kích thước dương vật nhé.