GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG - SỨC KHỎE SINH LÝ NAM GIỚI

Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối

Dương vật của tôi là quá nhỏ, làm thế nào để phóng to nó?

Trước hết, chúng ta phải xác định những gì nhỏ thực sự có nghĩa là gì và thống kê nào khác với bất kỳ ấn tượng cá nhân nào và vị giác thực sự nói: Kích thước nhợt nhạt là không thích hợp, một số đàn ông có một dương vật khá nhỏ mọc đến kích thước dương vật to lớn khi dựng lên. là những người đàn ông với một dương vật khá ảm đạm ấn tượng mà chỉ dựng lên chính nó khi khơi dậy và không phát triển nhiều trong chu vi hoặc chiều dài. Kích thước mỏng và thẳng đứng không tương quan .

Ngay cả trong các nghiên cứu có uy tín, trung bình thống kê thay đổi, trung bình của Hoa Kỳ là khoảng 5,5 inch theo nghiên cứu lớn nhất (1661 người đàn ông hoạt động tình dục) mà chúng tôi có thể tìm thấy trên Tạp chí Y học tình dục nổi tiếng . Hầu hết đàn ông có kích thước thẳng đứng từ 5 đến 6 inch, vì vậy dưới 5 inch có thể được coi là nhỏ . Đừng để bị lừa bởi kích thước dương vật bạn thường thấy trong phim dành cho người lớn, tất cả các diễn viên được chọn cá nhân vượt quá kích thước trung bình. Những bộ phim chắc chắn không mô tả bất kỳ trung bình thống kê và cũng sử dụng thủ thuật thị giác để làm cho nam tính của nam diễn viên xuất hiện thậm chí còn lớn hơn.

Kích thước dương vật có quan trọng đối với phụ nữ không?

Câu hỏi mà hầu hết đàn ông có thể quan tâm nhất. Trong khi nhiều phụ nữ cho rằng kích thước dương vật không quan trọng đối với họ và đó là tất cả về kỹ thuật đúng và một đối tác yêu thương đối xử tốt với họ, đó chỉ là một nửa sự thật. Trong các cuộc điều tra hoàn toàn vô danh, số phụ nữ cho rằng kích thước dương vật là quan trọng đối với họ, ít nhất là từ quan điểm thẩm mỹ, cao hơn đáng kể so với các cuộc điều tra mặt đối mặt. Thực tế này không có nghĩa là nhỏ hơn dương vật không thể đáp ứng một phụ nữ, nó không có nghĩa là bạn không thể có một đời sống tình dục hoàn hảo với một dương vật nhỏ, nhưng sự thật khắc nghiệt là: vấn đề Kích thước , ít nhất là đối với một số phụ nữ. Không cần phải hoảng sợ nếu bạn có một dương vật nhỏ, theo một nghiên cứu kết hợp của một số viện nghiên cứu từ năm 1942, 85% phụ nữ hài lòng với kích thước dương vật của bạn tình, trong khi chỉ có 55% nam giới hài lòng với dương vật. Vì vậy, vấn đề percieved là lớn hơn so với thực tế.

Tin tốt: Quá lớn là không tốt, nếu bạn bị treo như một cơ hội ngựa cao mà giao hợp là không thể ở một số vị trí vì nó đau. Trong khi rất căng ra, âm đạo trung bình chỉ sâu khoảng 4,5 inch . Vì vậy, trung bình hoặc thấp hơn một chút trung bình có thể có lợi thế của nó là tốt, đặc biệt là nếu bạn perfer thực hành

Kích thước dương vật có được xác định bởi di truyền học không?

Chắc chắn có, nếu bạn có một dương vật lớn hay nhỏ chủ yếu được xác định bởi gen của bạn . Con trai của đàn ông có dương vật lớn thường có dương vật lớn. Con trai của đàn ông có dương vật nhỏ thường có dương vật nhỏ hơn. Chắc chắn có những ngoại lệ, nhưng nói chung các gen rất chi phối khi nói đến kích thước dương vật cương cứng.

Thức ăn hoặc chất bổ sung có thể giúp dương vật của tôi phát triển?

Không thực phẩm và bất kỳ chất bổ sung nào ảnh hưởng đến tăng trưởng hoặc kích thước dương vật. Đó là lý do tại sao tất cả cái gọi là viên thuốc dương vật được cung cấp trên internet chỉ đơn giản là không làm việc ở tất cả, không tin tất cả những lời hứa giả mạo. Tất cả những viên thuốc này chỉ làm tăng lưu lượng máu , điều này có thể gây khó chịu hơn một chút, nhưng tác dụng ngay lập tức dừng lại khi bạn ngừng uống những viên thuốc đó. Vì vậy, rất nhiều tiền lãng phí cho một hiệu ứng tối thiểu và không vĩnh viễn . Thật hấp dẫn, người bán những viên thuốc này sẽ cho bạn thấy các bác sĩ mỉm cười từ trang web của họ, nghiên cứu khoa học giả từ Ấn Độ mà họ trả tiền, đánh giá chứng thực từ pornstars nổi tiếng nhưng nó chỉ là một chương trình lừa đảo khổng lồ. Đó là một doanh nghiệp cực kỳ có lợi nhuận, bán các loại thảo mộc giá rẻ cho giá cả thiên văn, kết hợp với thường thanh toán định kỳ lâu dài râm mát đó là khó để hủy bỏ. Tóm lại: viên thuốc dương vật là "dầu rắn" tinh khiết thường được làm từ nguyên liệu rẻ tiền nhập khẩu từ Trung Quốc, đắt đỏ và thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt là sự ô nhiễm với kim loại nặng và chất gây ung thư là một vấn đề có thể xảy ra. Một số người bán cho rằng sản phẩm của họ được sản xuất tại các phòng thí nghiệm được FDA chấp thuận, nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm được kiểm soát bởi FDA, như thuốc theo toa.

Thậm chí tệ hơn, nhiều loại thuốc này chứa các chất không khai báo để làm cho người mua tin rằng sản phẩm hoạt động. Có hàng trăm loại thuốc khác nhau được gọi là thuốc kích thích dương vật trên danh sách cảnh báo “ Sản phẩm sức khỏe tình dục bị nhiễm độc ” của FDA , bao gồm một số thương hiệu thuốc rất nổi tiếng và phổ biến. Các thành phần thuốc ẩn thường là Sildenafil , Tadalafil hoặc Vardenafil, subtances được sử dụng để điều trị các vấn đề cương cứng, ngắn ED (rối loạn cương dương). Trong khi các loại thuốc theo toa chỉ có thể giúp bệnh nhân bị ED, họ cũng có thể có tác dụng phụ nguy hiểm và tương tác, đặc biệt là đối với những người dùng một số loại thuốc tim. Trong trường hợp xấu nhất, chúng có thể gây ra các cơn đau tim, có một số ca tử vong thực sự được xác minh liên quan đến thuốc dương vật đáng ngờ. Đừng mạo hiểm cuộc sống của bạn và tránh xa các viên thuốc tăng cường, bất kể việc đánh giá quảng cáo hoặc đánh giá giả là như thế nào. Đi cho đào tạo tự nhiên hiệu quả để thay thế.

Phẫu thuật có thể tăng kích thước dương vật không?

Có, nó có thể, nhưng phẫu thuật luôn luôn liên quan đến rủi ro , bao gồm gây mê, vết thương lành vết thương, đau từ vết sẹo , trường hợp xấu nhất ngay cả một dương vật bị biến dạng hoặc các vấn đề cương cứng vĩnh viễn . Đó là hiệu quả mà không có một nghi ngờ, nhưng các phương sách cuối cùng trong quan điểm của chúng tôi. Đối với nam giới với micropenis thực (nhỏ hơn 2,75 inch), đây thường là giải pháp duy nhất, nhưng chỉ có khoảng 0,5% tổng số nam giới trên toàn thế giới bị tình trạng này. Nếu bạn chỉ là một chút dưới mức trung bình, việc tính toán rủi ro so với phần thưởng là tiêu cực cho phẫu thuật mở rộng dương vật.

Ngoài những rủi ro, đó là cách đắt nhất để tăng cường dương vật. Theo About Health , khoảng từ 4000 đô la đến 17.000 đô la . Nếu bạn quan tâm đến việc tăng cường phẫu thuật, chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài viết chuyên sâu về Medscape về các kỹ thuật và kết quả phẫu thuật có thể có.

Điều này không có nghĩa là phẫu thuật dương vật không phải là một giải pháp khả thi đối với các chỉ định y tế khác nhau như liệt dương hoàn toàn (rối loạn chức năng cương dương), nhưng chỉ với sự phóng to, có ít cách mạo hiểm hơn với phần thưởng tốt. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trách nhiệm chỉ cung cấp phẫu thuật mở rộng dương vật cho bệnh nhân bị dương vật rất nhỏ hoặc dương vật vi mô. Ngoài ra, chỉ có rất ít bác sĩ phẫu thuật có kỹ năng và kiến ​​thức để thực hiện một cách an toàn loại can thiệp y tế rất đặc biệt này.

Có thể extender hoặc bơm làm cho một dương vật nhỏ phát triển?

Các thiết bị căng thẳng và máy bơm dương vật ngày càng phổ biến, thường bán hàng trăm đô la. Chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa các thiết bị này , bởi vì sử dụng chúng có thể dẫn đến tổn thương vĩnh viễn của cơ thể hang và mạch máu dương vật của bạn. Trong trường hợp xấu nhất, việc sử dụng bộ mở rộng dương vật có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương, không có khả năng để có được và duy trì cương cứng. Mặc dù nhiều bác sĩ phẫu thuật giữ cảnh báo về họ, những cảnh báo này chưa từng nghe thấy và bị bỏ qua bởi nhiều người đàn ông. Phẫu thuật tái tạo cho một dương vật bị hư hỏng do sử dụng thiết bị streching quá mức và sai là rất tốn kém và hiếm khi kết quả hồi phục hoàn toàn. Một số bác sĩ phẫu thuật mở rộng dương vật hàng đầu thế giới từ Trung tâm Tiết niệu Đức nổi tiếngthậm chí nói rằng họ không quan tâm đến bệnh nhân bị các loại chấn thương này, bởi vì việc sửa chữa những thiệt hại này là vô cùng khó khăn. Vì vậy, hãy nhanh chóng quên đi tất cả điều này "crap nhanh chóng Extender Mark III Pro điện giải pháp siêu kích thước" crap! Đừng để các công ty cung cấp cho họ đánh lừa bạn với tuyên bố như chứng nhận như một thiết bị y tế, phê duyệt bác sĩ, lời chứng thực thanh toán, photoshopped trước và sau khi hình ảnh hoặc tương tự.

Đặc biệt là các nhà phân tích đang tích cực tiếp thị vì chi phí sản xuất chỉ khoảng 20 đô la ở Trung Quốc và họ bán cho người tiêu dùng từ 150 đô la đến gần 500 đô la . Bạn không tin? Kiểm tra các trang web / thị trường Trung Quốc như Alibaba để biết giá bán buôn. Một tỷ suất lợi nhuận lên đến 2500% là một cái gì đó thậm chí nhiều trùm ma túy đang ghen tị với, vì vậy các công ty bán bộ mở rộng xây dựng trang web sáng bóng, trả nhân viên y tế cho lời chứng thực giả mạo hoặc đánh giá raving của các thiết bị vô dụng và nguy hiểm.

Có thể đào tạo làm cho dương vật nhỏ của tôi lớn hơn?

Các bài tập dương vật, thường được gọi là jelqing, đã được sử dụng ở Ai Cập cổ đại như một phương pháp để mở rộng dương vật. Trong khi các loại thuốc trị giá hàng tỷ đô la và công ty mở rộng đang cố gắng bán cho bạn các loại thảo mộc đắt tiền hoặc thiết bị kéo của họ, thì những phương pháp này không hoạt động tốt, chúng thực sự làm được. Các chương trình huấn luyện có uy tín như “ Biện pháp mở rộng dương vật ” đã giúp hàng ngàn người đàn ông tăng kích thước dương vật của họ.

Đừng mong đợi phép lạ, nhưng thêm khoảng 2 inch để kích thước cương cứng của bạn sau một vài tuần đào tạo không phải là một ngoại lệ. Nhiều người đàn ông báo cáo loại kết quả này, một số thậm chí lên đến 4 inch. Giống như tất cả các bài tập, kết quả sẽ không hiển thị kỳ diệu sau một vài ngày, nhưng với kế hoạch tập luyện phù hợp, bạn sẽ nhận ra một sự tăng trưởng chậm nhưng ổn định .

Những lợi thế: Đó là an toàn , bạn sẽ không gây hại cho sức khỏe của bạn bằng cách cố gắng. Đó là không tốn kém , hầu hết các chương trình mở rộng dương vật cho một dương vật nhỏ có giá khoảng 50 đô la, một lần đầu tư, không có phí định kỳ ẩn. Đó là ít hơn một nửa số tiền một tháng cung cấp thuốc viên dương vật không hiệu quả sẽ chi phí bạn.

Quan trọng: Đặc biệt là thanh niên thường cảm thấy không an toàn về dương vật của họ, trong khi nó vẫn đang phát triển. Các bài tập dương vật chỉ thích hợp cho người lớn, khi sự tăng trưởng dương vật tự nhiên kết thúc, đó là vào những năm hai mươi. Bắt đầu trước khi tuổi này không được khuyến cáo.

Việc mở rộng dương vật kéo dài bao lâu?

Để có kết quả tốt nhất, hãy tính toán từ ba đến sáu tháng để có kết quả đáng kể. Sự thành công của các bài tập dương vật khác nhau, một số người thực sự may mắn và thấy sự tăng trưởng có thể đo lường chỉ trong vài tuần, đối với một số chàng trai mất nhiều thời gian hơn một chút. Đừng từ bỏ nếu bạn không nhận được kết quả nhanh chóng, mỗi dương vật có một chút khác biệt, nhưng jelqing đã làm việc ở Ai Cập cổ đại, vì vậy nó sẽ làm việc cho bạn, quá. Các kỹ thuật và bài tập ngày nay tinh vi hơn rất nhiều so với ban đầu, được thử nghiệm bởi hàng ngàn người đàn ông đã mở rộng thành công dương vật của họ theo cách này, vì vậy nó thực sự chỉ là vấn đề thời gian. Nó hoạt động cho tất cả mọi người, không có ngoại lệ . Nó không phải là cách dễ dàng, như đào tạo trong phòng tập thể dục: Gian lận bản thân, bỏ qua bài tập hoặc lười biếng và bỏ bê việc đào tạo của bạn có nghĩa là sẽ mất nhiều thời gian hơn cho đến khi bạn nhận thấy kết quả.

Có cách nào để làm cho dương vật của tôi trông lớn hơn không?

Tin tuyệt vời, ngay cả khi không có sự gia tăng thực sự về kích thước, bạn có thể làm cho dương vật của bạn trông lớn hơn, ở trạng thái thẳng đứng và nhòe. Cách dễ nhất là cạo râu mái tóc công cộng của bạn , nếu chiếc inch thừa này ẩn trong rừng đột nhiên có thể nhìn thấy, nó đã khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn một chút ấn tượng. Trong trường hợp bạn có một vài cân thêm, mất chất béo bụng thấp hơn có thể tăng cường quang học dương vật của bạn, quá. Thật không may, đây là một mở rộng quang học hoàn toàn, nhưng một cách dễ dàng và ngay lập tức để trình bày dương vật của bạn trong một cách đặc biệt thuận lợi nhất có thể.

Hội chứng dương vật nhỏ (SPS) là gì?

Trái ngược với những người thường tin, hội chứng dương vật nhỏ là một rối loạn tâm thần, bị liệt dưới các rối loạn hình thái cơ thể (BDDs). Về cơ bản, đó là một nhận thức sai lầm về cơ thể của chính mình, Đàn ông bị ảnh hưởng bởi nó tin rằng dương vật của họ là quá nhỏ, gần như bị ám ảnh bởi suy nghĩ này, mặc dù nhân cách của họ có chiều dài bình thường và chu vi. Trong khi các triệu chứng rất nghiêm trọng, bao gồm trầm cảm, lo lắng và cô lập, đó là một chứng rối loạn psycological rất hiếm. Nó thường được kích hoạt bởi những kinh nghiệm cá nhân rất tiêu cực, ví dụ như từ chối bởi một người phụ nữ và các vấn đề tình dục khác. Trong trường hợp bạn nghĩ rằng dương vật của bạn là nhỏ, nhưng có số đo bình thường, tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp được khuyến khích.

Có sự tương quan giữa kích thước dương vật và xuất tinh sớm không?

Một dương vật nhỏ không nhạy cảm hơn một cái lớn hơn, nhưng đáng ngạc nhiên có một số tương quan, nhiều người đàn ông với một dương vật tương đối nhỏ báo cáo rằng họ xuất tinh sớm . Từ quan điểm y học thuần túy, đây có thể là sự trùng hợp, nhưng không phải từ tâm lý. Không có vấn đề làm thế nào quan trọng hoặc không quan trọng kích thước dương vật là dành cho các đối tác nữ, nam giới với một dương vật nhỏ hơn thường cảm thấy không an toàn, ít nhất là tiềm thức. Sự bất an dẫn đến căng thẳng và căng thẳng về cơ thể, điều này khuyến khích việc đến quá nhanh. Sự thất bại chủ quan này gây ra nhiều căng thẳng hơn trong lần tới, một chu kỳ khó phá vỡ. Đó là lý do chính tại sao mở rộng dương vật thường hỗ trợ kéo dài lâu hơn trên giường, quá.

Kích thước dương vật nhỏ hoặc chu vi và sự tự tin

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vấn đề lớn nhất của một dương vật nhỏ không phải là dương vật, mà là người gắn liền với nó. Mỗi dương vật là khác nhau và độc đáo, bạn có thể có một cuộc sống tuyệt vời và tình dục hoàn thành ngay cả khi kích thước của bạn dưới mức trung bình. Luôn luôn ghi nhớ rằng phần lớn các kích thích tình dục một phụ nữ cảm thấy trong quá trình giao hợp đến từ âm vật của cô, không phải âm đạo của cô. Ngoài ra, có nhiều hơn về việc là một người đàn ông hơn là kích thước của những gì bạn đang mang xung quanh giữa hai chân của bạn. Đó có lẽ là lời khuyên quan trọng và có giá trị nhất mà chúng tôi có thể đưa ra: Cố gắng thư giãn, dương vật lớn không tự động hoặc kỳ diệu khiến bạn hạnh phúc hơn hoặc đáng yêu hơn đối với phụ nữ. Đừng để kích thước dương vật của bạn kiểm soát lòng tự trọng của bạn. Truy cập ngay trang chủ sức khỏe nam giới để xem thêm nhiều thông tin, khiến thức hay về sinh lý nam giới nhé.