GEL TITAN NGA CHÍNH HÃNG - SỨC KHỎE SINH LÝ NAM GIỚI

Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả nhanh chóng an toàn tuyệt đối

8 lý do tại sao tình dục là tốt cho cơ thể của bạn

HÃY NHỚ: Đây là 8 lý do tuyệt vời tại sao tình dục là tốt cho cơ thể của bạn. Lý do Số 6 Hoàn toàn TUYỆT VỜI! Những chiến lược này đã giúp hơn 15.000 độc giả! COOL hình ảnh bao gồm!

Đối với hầu hết chúng ta, tình dục là tất cả về sự VUI LÒNG, cảm xúc và kinh nghiệm. Chúng tôi hiếm khi nghĩ về bất kỳ lợi ích sức khỏe nào có thể liên quan đến “sự romp trong bao ” tốt!

Ngoài những lợi ích thể chất rõ ràng, nhiều thứ khác đang diễn ra đằng sau hậu trường khiến chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi lần chúng ta giao hợp.

Dưới đây là 8 lý do tại sao tình dục là tuyệt vời cho cơ thể của bạn và lý do tại sao bạn nên bắt đầu làm tình hơn!

Thực tế # 1 - Giảm mức độ căng thẳng của bạn

Giữa nhu cầu công việc và gia đình, thật dễ dàng để bị căng thẳng quá mức. Căng thẳng là một kẻ giết người thầm lặng có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác nhau. Theo WebMD, quá nhiều điều này có thể gây ra bệnh tim, hen suyễn, đau đầu, tiêu hóa, béo phì, tiểu đường, trầm cảm và lo lắng!

Giống như tập thể dục, giới tính giúp bạn giải phóng những hormon cảm giác tốt đó, đặc biệt nếu bạn có thể đạt tới cực khoái!

Chưa kể rằng trong cái nóng của thời điểm này, bạn sẽ không suy nghĩ về bất kỳ vấn đề của cuộc sống - bạn sẽ được thưởng thức " show ". Nghỉ ngơi từ suy nghĩ về những lo lắng của bạn sẽ cho cơ thể bạn đủ thời gian để thư giãn và trẻ hóa!

Hãy chú ý: Ngoài những lợi ích vật chất, giao hợp cũng giúp bạn kết nối với đối tác của bạn và tận hưởng một cảm giác thân mật lớn hơn mà sẽ đặt tâm trí của bạn thoải mái. Ngay cả khi cuộc sống trở nên có vấn đề, khiến cho thời gian quan hệ tình dục có thể làm tan chảy sự quan tâm của bạn.

Thực tế # 2 - Giảm đau và đau nửa đầu

Cả hai cơn đau và chứng đau nửa đầu có làm bạn đau khổ không? Bạn có thể muốn mua bán các loại thuốc giảm đau không kê toa để có một số thú vị giữa các loại thuốc!

Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra tác động của hoạt động tình dục đối với các cuộc tấn công ở 304 chứng đau nửa đầu và 96 bệnh nhân đau đầu cụm.

Trong số những người bị chứng đau nửa đầu, 60% báo cáo một sự cải thiện trong cơn đau nửa đầu với 70% những người báo cáo giảm nhẹ vừa phải hoặc hoàn toàn. Trong số các bệnh nhân đau đầu cụm, 31% có kinh nghiệm cải thiện cuộc tấn công với 91% những người báo cáo giảm nhẹ vừa phải hoặc hoàn toàn.

Xin lưu ý: Nếu bạn đang tìm cách chống lại cơn đau buổi chiều hoặc đau nhói ở phía sau của bạn, quan hệ tình dục có thể chỉ là những gì bác sĩ đã ra lệnh!

Thực tế # 3 - Giúp bạn đốt cháy chất béo

Hãy quên mất một giờ trên máy chạy bộ để đốt cháy chất béo - loại bỏ những calo đó bằng cách làm tình! Lovemaking có thể là một tập luyện tuyệt vời, và nó không mất nhiều để loại bỏ khá nhiều trọng lượng.

Đối với một cơn thịnh nộ 25 phút, đàn ông đốt cháy trung bình 100 calo trong khi phụ nữ trung bình là 69! Các phiên quan hệ tình dục lâu hơn và dữ dội hơn, năng lượng nhiều hơn và chất béo được lưu trữ, bạn sẽ thoát khỏi.

Lưu ý: Ở tốc độ đó, các chàng trai có thể giảm tới 300 calo trong một giờ (nếu anh ta có thể theo kịp tốc độ). Hãy đối mặt với nó - một phiên làm tình mãnh liệt mạnh mẽ hơn rất nhiều so với chạy trên máy chạy bộ thẳng!

Sự kiện số 4 - Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và bệnh tim

Theo Cancer.org , 1 trong 7 người đàn ông sẽ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt và nó là loại thứ hai nguy hiểm nhất trong số những người đàn ông Mỹ. Trong khi những con số đó có thể đáng sợ, các nghiên cứu mới cho thấy rằng tình dục thường xuyên có thể giúp giảm nguy cơ này.

Các nhà nghiên cứu tại Harvard và Viện Ung thư Quốc gia đã tiến hành một nghiên cứu trên 30.000 nam giới. Các nhà khoa học đã có những người đàn ông giữ một kỷ lục bao nhiêu lần họ xuất tinh mỗi tháng trong độ tuổi 20, 30, 40, và trong vòng 12 tháng qua.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người xuất tinh 21 lần mỗi tháng có 1/4 xác suất phát triển tình trạng khó chịu này khi so sánh với những kẻ chỉ báo cáo 4 - 7 lần xuất tinh mỗi tháng. Các chuyên gia tin rằng xuất tinh làm sạch tuyến tiền liệt, giúp giữ cho nhiễm trùng gây ra các tác nhân và các vật liệu khác ở vịnh.

Chú ý: Quan hệ tình dục cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim! Các hoạt động thể chất giúp duy trì hệ thống tim mạch của bạn và giảm mức độ căng thẳng hơn nữa ngăn ngừa các cơn đau tim và các bệnh tim mạch khác.

Thực tế # 5 - Làm cho chu kỳ kinh nguyệt của cô ấy đều đặn

Nếu nhịp điệu của cô là bất thường, có giao hợp có thể giữ chu kỳ này trong kiểm tra! Nó làm như vậy theo 2 cách khác nhau. Đối với người mới bắt đầu, giới tính làm cho cơ thể của người phụ nữ giải phóng hocmon, giúp cô ấy thường xuyên hơn. Thứ hai, nó làm giảm kích thích tố căng thẳng gây trở ngại cho kinh nguyệt của cô.

Hãy chú ý: Thường xuyên romps trong bao có thể điều chỉnh chu kỳ của mình, dẫn đến một cảm giác hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn!

Thực tế # 6 - Làm cho tinh trùng của bạn khỏe mạnh hơn

Bạn có biết rằng quan hệ tình dục hàng ngày có thể làm cho tinh trùng của bạn khỏe mạnh hơn? Theo các nhà khoa học Úc, việc giao hợp thường xuyên loại bỏ tinh trùng khỏi tinh hoàn và cũng giúp loại bỏ một số tổn thương DNA tích lũy theo thời gian!

Nếu bạn dự định bắt đầu một gia đình, hoạt động tình dục thường xuyên có thể cải thiện cơ hội thụ thai của bạn.

Hãy nhớ: Ngay cả khi bạn không có kế hoạch có con sớm, giao hợp hàng ngày có thể làm sạch hệ thống của bạn và ngăn ngừa các biến chứng sức khỏe trong tương lai!

Thực tế # 7 - Giúp bạn thư giãn và nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn

Bạn có gặp khó khăn khi ngủ vào ban đêm không? Quan hệ tình dục có thể giúp cơ thể và tâm trí bạn thư giãn, do đó bạn sẽ có thể dễ dàng đi ngủ.

ScienceLine gợi ý rằng cảm giác buồn ngủ này xảy ra vì một vài lý do:

Bản thân hành động này rất mệt mỏi và thường diễn ra vào ban đêm và trên giường. Nó chỉ tự nhiên cảm thấy mệt mỏi và hạnh phúc sau khi hoạt động dữ dội.
Tình dục giúp bạn giải phóng nỗi sợ hãi và lo âu, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.
Hóa sinh của cực khoái của một người đàn ông cũng có thể làm cho anh ta buồn ngủ. Khi con trai xuất tinh, não của họ giải phóng vô số hóa chất, kể cả prolactin . Điều này liên quan đến sự hài lòng về tình dục và cảm giác buồn ngủ.
Lưu ý: Đàn ông có xu hướng cảm thấy buồn ngủ và thoải mái hơn phụ nữ sau khi quan hệ tình dục, nhưng hoạt động này cũng có tác dụng thư giãn đối với phụ nữ!

Thực tế # 8 - Nâng cao ham muốn tình dục của cả nam và nữ

Bạn càng có nhiều quan hệ tình dục, cơ hội bạn càng thường xuyên càng cao! Ham muốn tình dục thấp là một vấn đề quan trọng đối với phụ nữ, nhưng duy trì đời sống tình dục thường xuyên có thể đảo ngược vấn đề này.

Phụ nữ cần phải được kích thích để trở nên khơi dậy. Hầu hết sẽ chỉ bắt đầu đi vào tâm trạng sau khi hành động đã bắt đầu.

Chú ý: Nhưng những cô gái tham gia giao hợp thường có thời gian dễ dàng hơn trong tâm trạng. Điều tương tự cũng có thể nói cho nam giới. Bạn càng có nhiều quan hệ tình dục, thì càng dễ bị kích động!

Truy cập ngay website sức khỏe giới tính nam giới để biết thêm nhiều thông tin kiến thức về sức khỏe sinh lý nam giới một cách tường tận nhất.